“Tỉ lệ tiếp thu kiến thức của người học tăng lên cao khi được vận dụng đa giác quan vào hoạt động học tập, được sử dụng trong thực tế và đặc biệt nếu được dạy lại (truyền đạt lại) cho người khác. Giảng dạy chủ động chính là tổ chức các hoạt động học tập đa dạng và phong phú giúp làm tăng khả năng lĩnh hội kiến thức”.
Tháp học tập thể hiện tỉ lệ phần trăm khả năng tiếp thu kiến thức tương ứng với các hoạt động học tập của sinh viên
(theo National Training Laboratories, Bethel, Maine, http://lowery.tamu.edu/teaming/morgan1/sld023.htm)
Khẳng định thương hiệu tại TP. Đà Nẵng nói riêng và trên toàn quốc nói chung, được thành lập từ năm 1994, gần 20 năm xây dựng và phát triển, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng trong công tác đào tạo, thương hiệu Duy Tân đã được khẳng định như là một địa chỉ đáng tin cậy của quý phụ huynh, học sinh-sinh viên, của cộng đồng doanh nghiệp, các cơ quan chức năng và bạn bè quốc tế. Chỉ tiêu đào tạo và số lượng sinh viên nhập học, hợp tác quốc tế đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận…Đó là những minh chứng thuyết phục nhất cho vị trí của Đại Học Duy Tân trong lòng xã hội.
(theo truyền thông CEE-DTU)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét